Mercedes C200K

Cùng khám phá hệ thống lái và khung gầm của xe Mercedes C200k

Động cơ 4 xy-lanh CGI

Đây là thế hệ động cơ sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt, nhờ đó giảm nhiệt độ trong xy-lanh và hiện tượng kích nổ, đồng thời tỉ số nén được tăng lên. Vì vậy, quá trình đốt xảy ra toàn phần và hiệu quả hơn, vừa giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ vừa tăng công suất động cơ và cho khí thải sạch hơn, giúp bảo vệ môi trường.

Bạn có thể chọn lựa giữa C200 CGI . Cùng với những biện pháp “xanh” cho động cơ, C200  áp dụng giải pháp BlueEFFIECIENCY về sử dụng năng lượng hiệu quả. So với các thế hệ động cơ trước đây, chúng có công suất cao hơn 23% và lượng khí thải CO2 giảm đáng kể.

C200 CGI BlueEFFICIENCY đạt công suất 184 hp tại 5250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1800 – 4600 vòng/phút và mất 8,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h  đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EU5

Có một điểm đặc biệt đã làm nên sự khác biệt của động cơ xăng 4 xy-lanh trong xe Mercedes C200K nhờ dung tích công tác nhỏ hơn, trong lượng nhẹ hơn và những cải tiến về khí động lực nên mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 của xe được giảm đi đáng kể. Một phần cũng nhờ vào lốp xe với lực chống lăn thấp hơn.

Hộp số tự động 5 cấp

Làm sao để chuyển số nhanh hơn? Hãy để chiếc xe thay bạn làm việc này. Hộp số tự động 5 cấp là trang bị tiêu chuẩn của xe C200 với động cơ 4 xy-lanh CGI. Nó thấu hiểu bạn và thực hiện điều chỉnh – thể thao hay tiện nghi – hoàn toàn tùy thuộc vào phong cách lái của bạn. Để tự mình chuyển số tăng hoặc giảm, bạn chỉ cần đơn giản gạt cần số sang trái hoặc phải.

//

//