Hộp số 7 cấp tự động 7G-TRONIC

Động cơ 6 xy-lanh trên xe E300 được trang bị tiêu chuẩn hộp số 7 cấp tự động 7G-TRONIC và cần số DIRECT SELECT tích hợp trên tay lái. Công nghệ hộp số 7G-TRONIC với 7 số tới cho phép tỷ số truyền lớn hơn giữa số thấp nhất và số cao nhất đồng thời thu ngắn khoảng cách giữa các cấp số. Nhờ đó số vòng/ phút của động cơ được tối ưu hóa và ổn định, giảm bớt tiêu hao nhiên liệu tiêu thụ và việc chuyển số sẽ nhẹ và êm đến mức khó mà cảm nhận được. Để thay đổi tốc độ nhanh hơn, 7G-TRONIC có thể bỏ qua những bước trung gian nhờ chức năng tăng giảm hơn một cấp số.

Với phím chọn số trực tiếp DIRECT SELECT trên tay lái và bộ trang bị thể thao với chế độ M, bạn có thể chọn cấp số cho xe mà không cần rời khỏi tay lái. Việc bố trí cần số và các phím chọn số trên tay lái còn giúp tạo thêm không gian cho cụm điều khiển trung tâm để tăng thêm tiện nghi cho người dùng.

Mercedes E300 sedan

Xe E-Class mới sở hữu động cơ 6 xy-lanh hoạt động đặc biệt hiệu quả, nó được phát triển theo định hướng “Hiệu suất cao hơn, nhiên liệu ít hơn”.

Công nghệ mới nhất đã giúp xe E 300 mới đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu về giới hạn khí thải và tiêu thụ nhiên liệu, mặc dù vậy nó vẫn có mô-men xoắn lớn và đạt tới công suất cực mạnh, độ ồn thấp, và nhờ 2 thanh cân bằng giúp cho động cơ vận hành rất êm.
Xe E300 có công suất 170 kW (231 hp) và mô-men xoắn tối đa 300Nm.

(E 300: lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 9.1–9.3 l/100 km, lượng khí thải CO2 trung bình: 212-217 g/km)

Hành trình dễ chịu và hoàn hảo

Hãy tận hưởng cảm giác lái của bạn – Điều khiển chiếc Mercedes E300 elegance model 2010 là một trải nghiệm không chê vào đâu được nhờ những công nghệ mới về hệ thống treo.

Hệ thống điều khiển trực tiếp DIRECT CONTROL với bộ giảm xóc thích ứng theo tình huống lái là trang bị tiêu chuẩn theo xe Mercedes E300 elegance model 2010. Trong điều kiện lái xe bình thường, hệ thống nhún tăng biên độ hoạt động để mang đến sự dễ chịu, và khi đi vào đường xóc hoặc áp dụng chế độ lái kiểu thể thao, các bộ giảm chấn trở nên cứng hơn để giúp xe ổn định.

Đến với Nhà phân phối Mercedes-Benz Việt Nam của chúng tôi Quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi như:

Giá tốt nhất

–  Khuyến mại lớn nhất

–  Giao xe nhanh nhất

–  Cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa

Cam kết đi cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe

–  Hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng, thuê mua tài chính tối đa lên tới 80% giá trị xe trong vòng 5 năm

–  Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế trước bạ, bảo hiểm…

Phong cách phục vụ nhiệt tình không làm mất nhiều thời gian của Quý khách

– Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất (Cam kết đi cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe)

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí về các dòng xe, dịch vụ và thông tin về chương trình khuyến mại mới nhất!

Đại diện bán hàng:Nguyễn Thành Được

Điện thoại: 0987.55.85.85 – 0985.368.628

Mail: ng.thanhduoc@gmail.com